iPhone 14 Pro Max giảm giá bán, bản màu Tím giờ đã có giá tốt nhất

Lượng hàng cung cấp nhiều, sức mua giảm là yếu tố chính khiến cho giá bán iPhone 14 đặc biệt là Pro và Pro Max giảm mạnh trong thời gian này.

Cùng với đó iphone 14 Pro Max đã giảm giá sau Tết Nguyên Đán vì Apple đã thực hiện một chương trình giảm giá dành cho sản phẩm của họ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Chương trình này bao gồm cả iPhone 14 Pro Max và có thể giúp bạn tiết kiệm được một số tiền lớn.

Bên cạnh đó, người mua hoàn toàn có thể mua sản phẩm iPhone 14 giá tốt hơn bằng cách tham khảo các cửa hàng bán trực tuyến trên nền tảng Shopee, Lazada và Tiki… Các sàn thương mại điện tử cũng cung cấp những chương trình giảm giá hàng tháng cho người mua. Họ có các chương trình khuyến mãi như ưu đãi từ 10-50% cho các mặt hàng lựa chọn trên sàn, các chương trình giảm giá hàng tháng theo danh mục, các chương trình giảm giá hàng tháng giới hạn và các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Bạn cũng có thể tìm kiếm các đề nghị ưu đãi từ cửa hàng chính hiệu (Shop Mall).

Xem thêm Iphone 14 Pro Max giá tốt

Giống với mọi năm, các hệ thống bán lẻ đều thu nhận nhu cầu mua sắm iPhone mới của người dùng sẽ giảm mạnh sau Tết Nguyên Đán. Đây là điều có thể dự đoán được dựa trên thống kê xu hướng mua sắm của người tiêu dùng.

iPhone 14 Pro Max màu Tím giờ đã có giá tốt nhất

Đồng thời theo các dự báo kinh tế vĩ mô có phần không tốt có thể ảnh hưởng tới chi tiêu của người tiêu dùng, gián tiếp làm giảm sức mua, dẫn tới dồi dào nguồn cung và các đại lý phải giảm giá iPhone để kích cầu mua sắm, khi lượng iPhone màu Tím về nhiều hơn hẳn so với các đợt trước đó.

Thời điểm cận Tết là thời điểm “vàng” cho nhu cầu mua sắm cá nhân khi các mặt hàng đều được cửa hàng tung nhiều ưu đãi để thúc đẩy doanh số bán hàng và tổng kết năm cho hệ thống. Được biết, thời điểm 7 ngày trước Tết Nguyên Đán nhu cầu mua sắm của người dùng cao nhất, sau đó sẽ giảm dần sau Tết. Các hệ thống cũng ít triển khai các chương trình khuyến mãi hơn.

Mua ngay Iphone 14 Pro Max giá tốt

Bình luận về bài viết này